Đôi lúc, bạn sẽ không biết phải làm gì!

Đôi lúc, bạn sẽ không biết phải làm gì!

Today i learn #3: Thì bạn nên làm điều gì trong lúc đó?

Hôm nay, ngày của mình bắt đầu một cách khá đúng theo plan của mình.

  • Thức dậy 5h
  • Đi tập gym sau đó
  • Đến công ty ăn sáng
  • Làm việc

Ngỡ tưởng rằng hôm nay mình sẽ hoàn thành được các đầu mục đề ra trong ngày. Dành cho bạn nào chưa biết, thì thường buổi sáng một ngày mình thường plan các đầu việc trong ngày hôm đó.

Mọi việc khá suôn sẻ cho đến buổi chiều. Bầu trời gửi cho mình thông điệp cần một khoảng lặng để làm việc tập trung hơn => Book phòng họp, và vào đó làm việc.

Bỗng chốc, tôi thấy trống vắng trong lòng, tự hỏi rằng, liệu rằng mình đang làm việc vì điều gì. Cơ thể dường như cần sự nghỉ ngơi, nó trở nên lười biếng. Và lúc đó, tôi không muốn làm gì cả, nothing!

Vậy vào những thời điểm đó, theo các bạn chúng ta nên làm gì? Đối với tôi, tôi chọn không làm gì cả, ngồi ngẩn ngơ, vu vơ - hãy chiều chuộng bản thân, cảm xúc của bạn một chút...